✅  Thronmax là thương hiệu Microphone tới từ châu Âu và đồng thời cũng là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp cho việc thu âm nhạc và Streaming.

✅  Microphone Thronmax có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Từ phòng thu studio đến những sân khấu đỉnh cao, từ những nhà sáng tạo nội dung trên Youtube đến những kênh phát sóng radio.

✅  Có thể kể tới những sản phẩm tiêu biểu như Mdrill One Pro, Mdrill One hay Mrdill Zero, … được tạo ra từ đội ngũ kĩ sư nghiên cứu hơn 50 người giầu kinh nghiệm. Những mã kể trên đều là những sản phẩm đem lại một chất lượng thu âm rất đáng mong chờ.

✅  Trong năm 2020, Thronmax cũng đã dành được giải thưởng danh giá Reddot Best Design Award 2020 với 2 sản phẩm Mdrill One và Mdrill Zero qua đó khẳng định vị thế thương hiệu cũng như định hướng phát triển rộng khắp toàn cầu.

✅  Tại Việt Nam, Thronmax được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần thương mại tin học Hưng Long. Với hơn 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Thronmax cùng Hưng Long hi vọng sẽ được anh chị em đại lý đón nhận nhờ dải sản phẩm chất lượng đi đôi với giá cả cạnh tranh.

✅ Thronmax Việt Nam hiện nay đang được vận hành bởi TC Online – một doanh nghiệp bán hàng thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam thông qua website Thronmax.vn, được uỷ quyền chính hãng bởi nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Hưng Long JSC. Tại Thronmax.vn bạn sẽ tìm được tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Thronmax – với chế độ bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh